Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

HPL BUILDING, CAO ỐC HPL QUẬN 1 - ĐỊA ỐC KIM QUANG CHO THUÊ VĂN PHÒNG GIÁ RẺ

Toà nhà cho thuê văn phòng hạng C tại TPHCM HPL Building được thiết kế hiện đại sang trọng sàn văn phòng được lát gạch men sang trọng với mặt tiền rộng lớn thích hợp cho những khách đi ô tô đến kí kết hợp đồng, cùng với diện tích tầng hầm giữ xe rộng rãi đáp ứng được hầu hết tất cả những công ty có nhân sự đông và khách vãng lai đến thuê tại toà nhà. Với vị trí đắc địa tại đường Đinh Tiên Hoàng và còn nằm gần các tuyến đường lớn của quận 1 như: Điện Biên Phủ, Nguyễn Đình Chiểu, Võ Thị Sáu, Hoàng Sa, Đinh Tiên Hoàng... Giúp cho việc giao thương di chuyển sang các quận như: quận Bình Thạnh, quận Phú Nhuận, quận 3, quận 2, thuận lợi nhanh chóng.

Với nhiều ưu điểm thuận lợi trên HPL Building có thể giúp cho khách thuê là công nhân viên chức văn phòng tại các quận lân cận có thể giảm tránh được tình trạng kẹt xe và di chuyển thuận lợi cũng như nhu cầu mua sắm giải trí thư giản sau giờ làm việc khi thuê văn phòng tại đây. Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 HPL Building được thiết kế phù hợp cho việc cho thuê văn phòng. Với vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, tài chính, và cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh

Hpl building, cao ốc hpl quận 1 - địa ốc kim quang cho thuê văn phòng giá rẻ đường Nguyễn Văn Thủ quận 1 HPL Building hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư. Với tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành, cao ốc văn phòng cho thuê tại phường Đa kao quận 1 HPL Building sẽ mang lại nguồn cảm hứng, niềm đam mê và thỏa sức sáng tạo trong công việc cũng như trong tất cả các lĩnh vực khác. 

Tòa nhà cho thuê văn phòng hạng C quận 1 HPL Building được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn đường dây internet và điện thoại, Quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24... với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng.  

cho-thue-van-phong-quan-1-gia-re-hpl-building-bao-quat-toa-nha-dia-oc-kim-quang

Tên Building:
HPL BUILDING
Vị  trí:
Nguyễn Văn Thủ - Quận 1
Giá thuê:
515 nghìn/m2 ~ 22 USD/m2 (đã có PQL + VAT)
Diện tích cho thuê:
Hết diện tích trống
Quy mô:
10 tầng – 1 hầm.
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh cục bộ
Phí gửi xe:
Xe máy: 120.000 VND/chiếc, Ô tô: 500.000 VND/chiếc
Độ cao trần đến sàn:
2.55m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.

1 nhận xét:

  1. Mình muốn thuê văn phòng ở HPL Building Bên mình thường xuyên làm ngoài giờ, bên HPL Building có hỗ trợ khách hàng vịệc này không vậy ?

    Trả lờiXóa